Lời ngỏ


Truyện dịch


Truyện ngắn


Truyện thiếu nhi


Nghệ thuật sống


Những bài viết khác


Tạp Bút


Sách


Liên lạc


 

 

 

 

Blog


1/6/2007

Website down

Nhị Tường

Sáng nay vừa cho Bống xem blog của mẹ. Con bé chọn ngay bài Tạm biệt Lou để xem. Mẹ đi xuống pha ly cà phê lên th́ thấy Bống đứng trước gương chùi, mắt đỏ hoe và nước mắt chảy ṛng ṛng. Sao vậy con, Bố la con hả. Con nhớ Lou quá. Tội nghiệp con tôi.Mong sao con vẫn giữ được tấm ḷng nhân ai với tất cả mọi sinh linh trên đời này.

Quay lại computer th́ không c̣n đọc được ǵ nữa. Trang nhituong lai bị down. Không biết sao số phận ḿnh long đong về đường... web này quá. Cũng may là mấy đường khác c̣n khá suông sẻ :)... Nếu không quán vô thường trong mọi sự chắc là đă ngồi buồn mất mấy ngày rồi. May mà c̣n có trang www.nhituong.com "sơ cua" do Tr. (Tam Kỳ Hosting)  bù lỗ cho lần trước bị hư trang daothi.net, và cả trang Phật Ca nữa, nên bây giờ mới c̣n chỗ để "chen chân lên mạng". Xin gởi lời cảm ơn người bạn nhỏ nhiều nhiều nhé.

Cũng trong này hôm nay nghe bé An "nói có một bài của Cô trên cuốn sách "207đề và bài văn trung học cơ sở" của An mà không biết là có đúng không". Ṭ ṃ, xem thử, hóa ra là bài Vẻ đẹp thật sự. Vừa vui vừa buồn. Vui là v́ học sinh sẽ được đọc bài này. Buồn là v́ chẳng được nghe các soạn giả nói một lời nào về việc này.

 

 

 


blog


Home

Khởi đăng: 11/3/2007 - Cập nhật: 23/5/2007