Lời ngỏ


Truyện dịch


Truyện ngắn


Truyện thiếu nhi


Nghệ thuật sống


Những bài viết khác


Tạp Bút


Sách


Liên lạc


 

 

 

 

Blog


Bờ lốc

Nhị Tường

11/3/2007

Có lẽ có người sẽ cho rằng ḿnh viết sai chữ. Bờ Dốc hay là ǵ đó mới đúng chứ. Hihi, không phải, đây là blog nhưng đọc theo dân "Việt nam miêng"  của ḿnh nên vậy đó.

Sở dĩ có trang này v́ có người ư kiến, sao không làm một trang bờ lốc để thiên hạ ghé thỏa ṭ ṃ. Ừ th́ cũng nên. Nhưng mà trang này chỉ để trả lời một vài điều mà độc giả "thắc mắc không biết hỏi ai" thôi. Chẳng hạn như, hai chị em trên site này, ai là chị, ai là em... vv. và vv. Chỉ một câu hỏi vậy nhưng trả lời mệt xỉu v́ có nhiều người hỏi, có người sắp hỏi, và có người sẽ hỏi..C̣n nếu không trả lời th́ người ta gởi email nhầm địa chỉ, lộ mánh hết trơn. Hihi

Vậy nên mới có nơi đây, dành cho mọi người đi lang thang tạt qua xem thử hai chị em sống ra sao, hôm nay có căi nhau không, có ǵ bán, có ǵ mua không... vvv  và cuối cùng th́ sẽ h́nh dung ra được một "thế giới của nhituong". Đúng không :)

Khi save trang bờ lốc này với cái tên file: 00bolanloc.htm, th́ ḿnh cũng muốn rằng nó sẽ không bị bỏ lăn lóc trong một góc site dính đầy bụi bặm. Nhưng có lẽ rồi cũng chẳng có thời gian mà duy tŕ nó, vậy nếu thấy nó không được update thường xuyên th́ bạn đọc yêu dấu của tui xin hoan hỉ nhé.

Hôm nay vừa cập nhật một bài ẩm thực "Ăn Ốc" của chị Tuyền. Thật t́nh bối rối ghê khi post những bài ẩm thực này lên mạng. Bởi v́ có người đă cảnh cáo tui đang gián tiếp tạo nghiệp sát sinh lươn, ốc, tôm cá... Biết làm sao,  huhu, khi mà món ốc ở Nha Trang ngon quá chừng đi. Nay lại đi quảng cáo cho người nữa, chắc kiếp sau hóa thành con ốc nằm trong dĩa cho người ta lấy tăm chọt rồi :(( . (Tạm dừng nơi đây để đi kiếm khăn lau nước mắt cá sấu chút)

 


blog


Home

Khởi đăng: 11/3/2007 - Cập nhật: 11/3/2007